Super Salaryman Mr. Saenai

Mấy ngày nay đọc nát cái filmography của chú ChinSu rồi nhưng vừa nãy giờ mới để ý cái drama mùa đông mà chú đóng sắp tới tên là Super Salaryman Mr.Saenai. Mình không có giỏi viết giới thiệu phim nên xem clip cho tiện 🙂

Chắc mình sẽ hóng phim này bởi mấy lý do:

  • Dàn diễn viên có vẻ ổn: chú Shinichi lại đóng cặp với cô Koizumi Kyoko. 2 người tuổi sàn sàn nhau nên đóng vai đôi vợ chồng già cũng hợp ý :)) Diễn viên phụ thì mình biết có Kaku Kento, Nakamura Tomoya và Muro Tsuyoshi, nói chung đều là người mà mình vốn có cảm tình.c0t2r3pwgaqtjbj
  • Biên kịch kiêm đạo diễn là Fukuda Yuichi (ừ dạo này bắt đầu có thói quen để ý cả biên kịch). Chú này viết kịch bản cho nhiều phim hài, đặc biệt là LA Gintama mà nhiều người đang chờ đón nè.
  • Tác phẩm được dựng dựa trên nguyên tác truyện tranh của Fujiko F.Fujio (Tác giả của Doraemon !!! ^_^) nên cũng kì vọng là hài hước và đáng yêu.cx5gllexeaabcph
  • Nhạc phim sẽ được thể hiện bởi Sandaime J Soul Brothers (thú vị ghê ý, kiểu đúng lúc mình đang bấn nhạc của nhóm thì lại được tin mấy anh sẽ hát nhạc cho drama mà mình đang hóng).
  • Lên Twitter và website của phim thấy nhiều hình ảnh hậu trường siêu đáng yêu ❤

Tình cờ đọc được post mới nhất trên blog Akiramike cũng thấy kì vọng phim khá cao. Mong là bên d-addicts có sub phim. Thứ 7 này chiếu tập 1 rồi. Chắc hóng để down raw về xem trước quá. Lâu rồi mới có cảm giác được mong chờ một drama mới đến thế. Btw, phim mùa đông đợt này có vẻ nhiều tác phẩm nặng kí ^^

Leave a Reply

