Tsutsumi Shinichi x Shibasaki Kou

Chẳng hiểu sao xem Good Luck! mà mình chỉ thấy chemistry giữa mỗi đôi này :)))
Koda-san bình thường mặt lạnh như tiền nhưng cứ hễ nhìn thấy Ogawa là cơ mặt tự nhiên giãn ra, có thể mỉm cười hiền hậu. Trong khi mọi người đều nghĩ về Koda-san như một người đáng sợ thì Ogawa lại vô cùng ngưỡng mộ và ủng hộ hành động của Koda-san.

Hôm nọ tìm vu vơ mà vô tình bắt gặp ảnh này.

gl-tsu12

Mình cứ đinh ninh cảnh này trong tập 5, nhưng khi tua lại tập 5 để tìm thì tuyệt nhiên không có cảnh nào khớp với bức ảnh này. Chắc là ảnh hậu trường rồi, nhưng mà tiện tay mình cap luôn cảnh của 2 người, và cũng là 1 trong những cảnh mình thích nhất phim. Kiểu chỉ cần nhìn thôi cũng thấy dễ chịu trong lòng ý :3

koda-x-ogawa

Chỉ vì bức ảnh tình cờ đó mà máu shipper trong mình nổi dậy, làm mình quyết tâm phải lục tung cái danh sách phim lên để tìm phim nào có 2 người đóng, kết quả là tìm được tận 5 phim, cứ từ từ mà xem thôi xD
– Drive (Movie, 2002)
– One Missed Call (Movie, 2003)
– Good Luck!! (Drama, 2003)
– Haaaan!!! (Movie, 2007)
– Suspect X (Movie, 2008)

 

 

Leave a Reply

