Yamato Nadeshiko (2000)

Theo lý thuyết mà nói thì YamaNade là bộ đưa tên tuổi chú Shinichi lên như diều gặp gió và đáng lẽ ra mình nên thích bộ này. Nhưng xem từ tập 1 đã thấy không hợp rồi. Mình ghét nhất là kiểu nữ chính yêu nam chính vì tiền, không cần biết sau này có cải tà quy chính thế nào đi chăng nữa. Xong rồi các diễn viên phụ cũng thấy thừa, mà diễn chẳng có duyên gì cả. Đúng là mình bị dớp không thể hợp với phim của chị Nanako rồi. Dù phải công nhận nếu ai muốn xem phim để ngắm chỉ thì mình nhiệt liệt đồng tình. Chị quá ư là xinh đẹp, kiều diễm ý. Có thể chị diễn hay nhưng mình đều không thích các nhân vật của chỉ nên thành ra không thể xem quá tập 2.

Drop thì drop thật nhưng mình tìm được cái OPV này, bài Everything của MISIA cũng là nhạc nền của phim luôn. Xem cái video là hiểu hết nội dung 11 tập phim vì có cảnh nào của 2 anh chị thì bạn ý trưng lên hết rồi. Xem cho đỡ mất thời gian coi cả bộ :))

Kiểu xem xong Pure thì mới xem đến YamaNade nên thấy bị sốc vì phim này mà so với Pure thì kịch bản nông hơn rất nhiều, còn chú Shinichi thì đóng một vai khác hẳn 180 độ so với Toru-san T__T

Thôi phim không có gì đặc biệt để nói thì đành lấy trai xinh gái đẹp ra ngắm vậy. Phim được cái có 2 cảnh hôn rất đáng yêu :3

yamanade02-avi_snapshot_00-06_2017-01-13_22-33-37    yamanade02-avi_snapshot_34-28_2017-01-13_22-42-12

Leave a Reply

